[Sách] Yêu mình trước đã, yêu đời để sau – Vex King

13 Tháng ba, 2024

Đã lâu rồi tôi mới nghiêm túc trở lại với việc đọc sách, cuốn sách “Yêu mình trước đã, yêu đời để sau” này là một sự trùng hợp và “thế chỗ” cho cuốn sách “Chú chó nhìn thấy gì” của Malcolm Gladwell khi tôi ghé qua co-op mart Long Xuyên mà tôi tiện ghé để tìm kiếm.

Thật lòng thì hiếm khi cũng có được cuốn sách có trang trí bìa đơn giản như vậy, tôi thì rất yêu thích những gì đơn giản và thế là tôi mua đại cuốn sách này.

Nhưng nội dung của cuốn sách này không hề đơn giản chút nào, nó đã mang lại cho tôi thấy rất nhiều góc nhìn nhận của tác giả khiến tôi rất ấn tượng. Mở ra cái nhìn mới về khái niệm yêu bản thân mà trước giờ tôi chỉ biết đến với sự thiển cận mà mạng xã hội tác động lên tôi. Không dừng lại ở đó, cuốn sách này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trong tương lai của các bạn

Cũng thật mai mắn, tôi đang trong giai đoạn tăm tối của cuộc đời, và cuốn sách này đã giúp tôi rất nhiều, tôi biết ơn về những điều này.

Các bạn, nếu đang gặp những điều khó khăn trong đường đời, hãy thử tìm hiểu cuốn sách này, chắc chắn sẽ giúp bạn thật nhiều đấy.

Trích một đoạn trong sách